top of page

7 เทรดเเฟร์ห้ามพลาดในปีนี้

ต่อยอดธุรกิจของคุณ​เเละอัพเดตนวัตกรรมเเละเทคโนโลยีใหม่ๆกับงานเทรดเเฟร์ที่เราคัดมาเเล้วว่าห้ามพลาด!


ไปทริปดูงานเทรดเเฟร์กับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูงานเทรดเเฟร์กับบริษัทรุ้งทองทัวร์ ติดต่อเรา


 

7 เทรดเเฟร์ห้ามพลาดในปีนี้


1. Canton Fairหรือกวางเจาเทรดเเฟร์


Canton Fair (China Import and Export Fair) หรือ ที่คนไทยเรียกกันว่า “กวางเจาเทรดแฟร์” เป็นงานแสดงสินค้าและการค้าระหว่างประเทศที่จัดขึ้นในเมืองกวางโจว ประเทศจีน เป็นงานแสดงสินค้ายิ่งใหญ่ระดับโลกที่ทางการจีนจัดมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2500 โดยมีจำนวนผู้เข้าชมและผู้เข้าร่วมจัดหาสินค้าจากต่างประเทศมากมาย


งานนี้จัดขึ้น 2 ครั้งต่อปี ช่วงเดือนเมษายนและตุลาคม และแบ่งเป็นสามช่วงเวลา คือ Phase 1, Phase 2 และ Phase 3 โดยแต่ละช่วงจะมีกลุ่มสินค้าที่แตกต่างกันไป ซึ่งผู้ประกอบการทั้งจีนและต่างประเทศจะไปแสดงสินค้าและการค้าของตนเองในงานนี้


การเข้าชมงานกวางเจาเทรดเเฟร์นั้นเป็นเรื่องที่มีความสำคัญสำหรับผู้ประกอบการและนักธุรกิจที่สนใจทำธุรกิจกับประเทศจีน ซึ่งงานนี้จะเป็นโอกาสในการเชื่อมต่อธุรกิจและมองหาโอกาสทางธุรกิจเเละเรียนรู้เกี่ยวกับการค้าและการลงทุนในจีนอีกด้วย


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานกวางเจาเทรดเเฟร์ ลิ้งค์

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานกวางเจาเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


2. Seoul Food & Hotelเทรดเเฟร์


"Seoul Food & Hotel"เทรดเเฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและโรงแรมที่จัดขึ้นในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยจัดขึ้นประมาณหนึ่งครั้งต่อปีในช่วงเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน


โดยงานนี้เป็นจุดเด่นสำหรับการแสดงสินค้าและนำเสนอผลิตภัณฑ์ทางอาหารและเครื่องดื่มที่ครอบคลุมในธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่ม ตั้งเเต่โรงแรม ร้านอาหาร บริการด้านอาหาร เบเกอรี่ และซุปเปอร์มาเก็ต รวมถึงเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหารและโรงแรมด้วย


งาน Seoul Food & Hotelเทรดเเฟร์ เป็นโอกาสสำหรับผู้ประกอบการทางด้านอาหารและโรงแรมที่สนใจทำธุรกิจกับอุตสาหกรรมอาหารเเละโรงเเรมในประเทศเกาหลีใต้ โดยงานนี้เป็นแหล่งที่ดีในการเชื่อมโยงธุรกิจและการค้ากับผู้ซื้อทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีในการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับผู้ประกอบการอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหารและโรงแรมในเกาหลีและต่างประเทศอีกด้วย


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานSeoul Food & Hotelเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


3. Gamescomเทรดเเฟร์


Gamescomเทรดเเฟร์ เป็นงานแสดงเกมส์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในยุโรป และเป็นหนึ่งในงานแสดงเกมส์ที่สำคัญที่สุดในโลก งานนี้จัดขึ้นประมาณหนึ่งครั้งต่อปีในเมืองโคโลญจน์ของประเทศเยอรมัน โดยปกติจะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม


งานGamescom นี้เป็นการเเสดงสินค้าเกมที่มีผู้ร่วมจัดแสดงกว่า 1,000 ราย จาก 56 ประเทศทั่วโลก มีผู้สนใจเข้าชมงานกว่า 370,000 คน จัดแสดงผลิตภัณฑ์เกมทุกประเภท ทั้งด้านซอฟแวร์และฮาร์ดแวร์ ผู้เข้าร่วมสามารถพบปะใกล้ชิดกับผู้ประกอบการในธุรกิจเกมและผู้พัฒนาเกมจากนานาชาติ ตื่นตาตื่นใจการจัดแสดง ดิสเพลย์เกมด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ แล้วอินไปกับ Cosplay Village ที่เปิดโอกาสให้เหล่าเกมแฟนพันธ์แท้แต่งตัวเลียนแบบตัวแสดงในเกมที่ชื่นชอบ นอกจากนั้นยังมีอีเว้นท์การเปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด จากค่ายเกมยักษ์ใหญ่ของโลกอีกด้วย


งานนี้เป็นแหล่งรวมผลงานเกมส์จากผู้พัฒนาทั่วโลก รวมถึงเป็นแหล่งให้กับผู้เล่นและผู้สนใจสามารถมาลองเล่นเกมส์ใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยเปิดเผยต่อสาธารณชนมาก่อน


Gamescomเทรดเเฟร์ มีความหลากหลายและมีขนาดใหญ่มาก ซึ่งประกอบด้วยบูธแสดงสินค้าจากบริษัทผู้ผลิตเกมส์ชั้นนำของโลก, การนำเสนอและการแสดงเกมส์ใหม่, การแข่งขันเกมส์ที่ระดับโลก การแสดงสินค้าเกี่ยวกับเกมส์, การแสดงเทคโนโลยีเกี่ยวกับเกมส์, การแสดงผลงานสร้างสรรค์ของนักออกแบบเกมส์, และการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับเกมส์ในหลายรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีการจัดการประชุมและสัมมนาเกี่ยวกับเกมส์ เพื่อเสนอแนะเรื่องการพัฒนาเกมส์ใหม่ ๆ และแบ่งปันประสบการณ์ในการพัฒนาเกมส์กับผู้อื่นในวงการเกมส์


ใครเป็นคอเกมส์ห้ามพลาดจริงๆสำหรับงานนี้


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานGamescomเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


4. KIND + JUGENDเทรดเเฟร์



KIND + JUGENDเทรดเเฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าด้านของเล่นและเครื่องใช้เด็ก จัดขึ้นทุกปีในเมืองโคโลญจน์ของประเทศเยอรมัน งานนี้เป็นแหล่งรวมผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเด็ก และเป็นที่นิยมของผู้ปกครองและผู้ที่สนใจในการดูแลเด็ก เช่น ของเล่นสำหรับเด็ก ผ้าอ้อม เครื่องใช้เด็ก เสื้อผ้า เครื่องประดับ เครื่องดื่มและอาหารสำหรับเด็ก


นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงสินค้าใหม่ ๆ และการประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับการดูแลเด็ก นี่เป็นงานที่น่าสนใจและมีความสำคัญอย่างมากในการตลาดของอุตสาหกรรมของเด็กและเครื่องใช้เด็กในยุโรปและทั่วโลก


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานKIND + JUGENDเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


5. Automechanika Dubaiเทรดเเฟร์

งาน AutomechanikaDubaiเทรดเเฟร์เป็นงานแสดงสินค้าด้านอุตสาหกรรมรถยนต์และการบริการหลายประเทศที่จัดขึ้นทุกปี งานนี้เป็นที่รวมกันของผู้ผลิตและผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมรถยนต์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วยชิ้นส่วนรถยนต์และอุปกรณ์เสริม ชิ้นส่วนต่าง ๆ สำหรับรถยนต์ และเทคโนโลยีสำหรับการบริการรถยนต์


นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมรถยนต์ และทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เข้าถึงและพบกับเทคโนโลยีล่าสุดและแนวโน้มในอุตสาหกรรมรถยนต์ นี่เป็นงานที่สำคัญและน่าสนใจที่เชื่อมโยงระหว่างธุรกิจรถยนต์และอุตสาหกรรมกันด้วยกันในสากล


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานAutomechanikaDubaiเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


6. Anugaเทรดเเฟร์


Anugaเทรดเเฟร์ เป็นงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่จัดขึ้นที่เมืองโคโลญ เยอรมันทุกปี งานนี้เป็นที่รวมกันของผู้ผลิตและผู้ประกอบการทางด้านอาหารและเครื่องดื่มจากทั่วโลก โดยมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายตั้งแต่อาหารสด, อาหารแห้ง, อาหารสำเร็จรูป, น้ำผลไม้และเครื่องดื่ม, วัตถุดิบ, อุปกรณ์และเทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร


นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงเทคโนโลยีและการพัฒนาทางด้านอาหาร และทั้งนี้เพื่อให้ผู้เข้าชมได้เข้าถึงและพบกับสินค้าที่หลากหลายและมีคุณภาพจากทั่วโลก นี่เป็นงานที่สำคัญและน่าสนใจที่เชื่อมโยงธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มในสากลด้วยกัน และเป็นที่พึ่งพาของผู้ซื้อและผู้ขายในวงการอาหารและเครื่องดื่มในทั่วโลก


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานAnugaเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


7. Medicaเทรดเเฟร์


งานแสดงสินค้าทางการแพทย์เเละสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลกจัดมาแล้วกว่า 40 ปี มีบริษัทเข้าร่วมแสดงงานชั้นนำกว่า 5,100 ราย จาก 70 ประเทศทั่วโลกรวบรวมเครื่องมือทางการแพทย์อันทันสมัยและนวัตกรรมเวชภัณฑ์ใหม่ๆ เหมาะสำหรับธุรกิจในอุตสาหกรรมโรงพยาบาลและสุขภาพ


ชมและศึกษาเทคโนโลยีการแพทย์ เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร, อุปกรณ์ห้องปฏิบัติการ, อุปกรณ์และเครื่องมือทดสอบและวินิจฉัย, เทคโนโลยีด้านกายภาพบำบัด, ศัลยกรรมกระดูกจากทั่วโลก


รายละเอียดโปรเเกรมทัวร์งานMedicaเทรดเเฟร์ ลิ้งค์


bottom of page