top of page

เจาะลึกงานAutomechanika Dubai งานเเสดงสินค้ายานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง


งานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai เป็นงานเเสดงสินค้าอุตสาหกรรมยานยนต์นานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง


งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubaiเป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยียานยนต์และอุตสาหกรรมการจัดการซ่อมบำรุงรถยนต์ที่จัดขึ้นที่ดูไบและเป็นที่รู้จักอย่างยิ่งในตลาดตะวันออกกลาง


งานนี้มีเป้าหมายเพื่อเชื่อมโยงกลุ่มลูกค้าและผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ทั่วโลก โดยจะมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับซ่อมบำรุงรถยนต์ การประเมินค่ารถยนต์และการเข้าถึงข้อมูลของรถยนต์ เทคโนโลยีการผลิตและวัสดุในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย


งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubai จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยเป็นงานแสดงสินค้าที่มีขนาดใหญ่และมีผู้เข้าชมจำนวนมาก โดยในปี 2022 มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 42,937 คนจาก 145 ประเทศ เเละมีผู้แสดงสินค้า 1,145 รายจาก 53 ประเทศ


นอกจากนี้ในงานยังมีการจัดกิจกรรมและสัมมนาต่างๆ เพื่อเป็นแหล่งรวมความรู้ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ และสร้างโอกาสในการเชื่อมโยงธุรกิจในกลุ่มนี้อีกด้วย


งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubai จึงเป็นงานที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่สนใจด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ผู้ประกอบการ นักวิจัย นักศึกษา หรือผู้ที่กำลังมองหาโอกาสในการเริ่มต้นธุรกิจใหม่ๆ ในอุตสาหกรรมยานยนต์เเละตลาดตะวันออกกลาง


จากความสำเร็จของรุ่นปี 2022 งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubai ในปี 2023 นั้นจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 4 ตุลาคม 2023 ที่ Dubai World Trade Centre


โปรเเกรมทัวร์งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubai โดยรุ้งทองทัวร์ คลิก


ติดต่อรุ้งทองทัวร์​ คลิก

 

งานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai มีอะไรบ้าง?


งานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีด้านยานยนต์และอุตสาหกรรมการจัดการซ่อมบำรุงรถยนต์ที่มีกิจกรรมหลากหลายรูปแบบ ที่น่าสนใจ ดังนี้


1. การแสดงสินค้าและเทคโนโลยี


งานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai มีการแสดงสินค้าและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยรวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับซ่อมบำรุงรถยนต์ การประเมินค่ารถยนต์และการเข้าถึงข้อมูลของรถยนต์ เทคโนโลยีการผลิตและวัสดุในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอื่นๆ อีกมากมาย


2. Automechanika Academy การจัดกิจกรรมและสัมมนา


งานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai มีการจัดกิจกรรมและสัมมนาต่างๆจากผู้เชี่ยวชาญในเเต่ละสาขา เพื่อเป็นแหล่งรวมความรู้ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์ ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ฟรี โดยมีเนื้อหาต่างๆที่น่าสนใจมากมาย เช่น การเปรียบเทียบสินค้า โอกาสทางธุรกิจ การวิเคราะห์และความเป็นไปได้ของตลาด และการบรรยายข่าวสารเเละเทดโนโลยีใหม่ๆเกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์



3. Innovation Zone เทคโนโลยี


ตื่นตาตื่นใจไปกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่เป็นการสร้างสรรค์ ที่จะสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงเเละเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนารถยนต์ไฟฟ้าและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานตามแนวโน้มที่เป็นไปในปัจจุบันเช่น

  • Digital solutions

  • ยานยนต์อัตโนมัติ (Autonomous vehicles)

  • สถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV charging stations)

  • อะไหล่รถยนต์

4. Modern Workshop เวิร์คชอบ


สนุกไปกับโปรแกรมฝึกอบรม สัมมนา การพรีเซนท์ในหัวข้อที่น่าสนใจ เพื่อที่จะเพิ่มพูนความรู้และทักษะให้กับผู้เข้าร่วมในงานเทรดเเฟร์Automechanika Dubai โดยมุ่งเน้นไปที่การพัฒนาบุคลากรและผู้ที่ทำงานในอุตสาหกรรมยานยนต์ให้มีความรู้ความสามารถที่เพิ่มขึ้นเพื่อให้สามารถตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงและสภาพการณ์ในตลาดได้ดียิ่งขึ้น


โปรเเกรมทัวร์งานเทรดเเฟร์ Automechanika Dubai โดยรุ้งทองทัวร์ คลิก


ติดต่อรุ้งทองทัวร์​ คลิก

bottom of page