top of page

โอกาสการค้ากับจีนมาถึงเเล้ว! ห้ามพลาดงานกวางเจาเทรดเเฟร์ Canton Fair

เดินทางสู่เมืองกวางโจว ประเทศจีน และดื่มด่ำไปกับโลกของธุรกิจเเละการค้าขายของงานเเสดงสินค้าที่พลาดไม่ได้ งานกวางเจาเทรดเเฟร์ 



งานกวางเจาเทรดเเฟร์นั้นมีมาเป็นระยะเวลานานนับตั้งแต่ปี 1957 เป็นงานที่ถือว่าเป็นผู้นำในงานเเสดงสินค้าเเละเป็นงานเเสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในจีน งานนี้เป็นงานได้ได้วางรากฐานสำคัญของการค้าโลก โดยเชื่อมโยงธุรกิจจากทั่วโลกเข้ากับศักยภาพทางด้านการผลิตอันยิ่งใหญ่ของจีน


 

#1: ตลาดการค้าใหญ่ระดับโลก



พบกับผู้แสดงสินค้าหลายพันรายที่จะมามารวมตัวกันปีละสองครั้งเพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายในกลุ่มอุตสาหกรรมตั้งแต่อิเล็กทรอนิกส์และสิ่งทอไปจนถึงเครื่องจักรและสินค้าอุปโภคบริโภค ที่งานกวางเจาเทรดเเฟร์นี้เป็นจุดรวมของนวัตกรรมที่ผู้ประกอบการและผู้ซื้อมารวมตัวกันเพื่อสำรวจโอกาสเเละนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจและสร้างความร่วมมือที่ประสบผลสำเร็จ



#2: งานที่เป็นมากกว่าธุรกิจ



นอกเหนือไปจากการมางานกวางเจาเทรดเเฟร์เพื่อการมาทำธุรกิจเเล้วนั้น ผู้ที่มางานยังสามารถดื่มด่ำกับศิลปะวัฒนธรรม อาหารกวางโจวที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อย เเหล่งท่องเที่ยวต่างๆที่น่าสนใจ หรือการพักผ่อนหย่อนใจไปกับกิจกรรมอันหลากหลาย เเละการช๊อปปิ้ง


#3: ประตูสู่เมืองกวางโจว



นอกเหนือจากสถานที่จัดงานแล้ว กวางโจวยังผสมผสานเสน่ห์แบบโบราณและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว สนุกกับการท่องเที่ยวประสบการณสำรวจสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ ลิ้มรสอาหารกวางตุ้งรสเลิศ และตื่นตาตื่นใจกับพลังอันน่าตื่นตาตื่นใจของเมือง


#4: วางเเผนการเดินทางของคุณ



ไม่ว่าคุณจะเป็นนักธุรกิจ ผู้ประกอบการ หรือนักเดินทางที่อยากรู้เเละเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ การเข้าร่วมงานแสดงสินค้ากวางเจาเทรดเเฟร์ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด การวางแผนการเดินทางล่วงหน้านั้นสำคัญมาก ควรจองที่พักเเละการเดินทางต่างๆแต่เนิ่นๆ และเตรียมพร้อมที่จะเริ่มการเดินทางอันน่าจดจำสู่ใจกลางการค้าและวัฒนธรรมของประเทศจีน


#5: มาเข้าร่วมงานเเสดงสินค้ากวางเจาเทรดเเฟร์กับเรา! 



มาเข้าร่วมทริปกวางเจาเทรดเเฟร์กับเรา เพื่อต่อยอดเเละขยายโอกาสทางธุรกิจ อิ่มเอมไปกับการท่องเที่ยว ลิ้มลองอาหารอร่อยของเมืองกวางโจว กับการบริการที่สะดวกสบายเเละพรีเมียมกับเราได้เเล้ววันนี้ คลิก!

bottom of page