top of page

สุดยอดคู่มือฉบับสมบูรณ์งานกวางเจาเทรดเเฟร์ งานแสดงสินค้าระดับโลกของจีน

คุณพร้อมที่เดินทางไปยังหนึ่งในงานแสดงสินค้าที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดของโลกหรือยัง! พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่งานกวางเจาเทรดเเฟร์ งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของจีน เป็นงานที่สามารถดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลก มีการแสดงสินค้าจากหลายหลายสาขาอุตสาหกรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมงานเป็นประจำหรือเป็นเดินทางไปครั้งแรก



เเละนี่คือคู่มือข้อมูลไฮไลท์ must-visit ที่ห้ามพลาด เมื่อเดินทางไปยังงานกวางเจาเทรดเเฟร์


 

1. สินค้ากวางเจาเทรดเเฟร์ เฟส 1: สินค้างานผลิต อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ยานพาหนะ อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือ



ตะลุยโลกที่ทันสมัยของอิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ในบ้าน เเละงานผลิตในเฟสที่ 1 ของงานกวางเจาเทรดเเฟร์ Canton Fair สำรวจนวัตกรรมล่าสุดในอุปกรณ์อัจฉริยะ ระบบอัตโนมัติในบ้านและเทคโนโลยีที่ยั่งยืน อย่าพลาดโอกาสในการเชื่อมต่อกับผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำที่กุมอนาคตของอุตสาหกรรม


กลุ่มสินค้าที่จัดเเสดงในงานกวางเจาเทรดเเฟร์​ เฟส 1 

  • อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า (Electronics & Appliance)

  • งานผลิต (Manufacturing)

  • ยานพาหนะและยานสองล้อ (Vehicles & Two Wheels)

  • อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์และเครื่องมือ (Hardware & Tools)


2. สินค้ากวางเจาเทรดเเฟร์ เฟส 2: ของตกเเต่งบ้าน ของใช้ในบ้าน เเละของขวัญ 



ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านและของขวัญ เฟสที่ 2 เป็นงานที่เต็มไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย สำรวจศูนย์แสดงสินค้าที่ใหญ่เพื่อค้นพบผลิตภัณฑ์ที่สุดเฉพาะเจาะจงตามสไตล์และความชอบของทุกคน ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาไอเท็มแฟชั่นทันสมัยหรือไอเท็มคลาสสิก คุณจะพบได้ทั้งหมดที่นี่


กลุ่มสินค้าที่จัดเเสดงในงานกวางเจาเทรดเเฟร์​ เฟส 2

  • ของใช้ในบ้าน (Housewares)

  • ของขวัญและของตกแต่ง (Gifts & Decorations)

  • อาคารและเฟอร์นิเจอร์ (Building & Furniture).


3. สินค้ากวางเจาเทรดเเฟร์ เฟส 3: เสื้อผ้า, รองเท้า, ของเล่น, อุปกรณ์สำนักงาน, กระเป๋า, เครื่องมือแพทย์และผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ, อาหาร เเละ ผ้าเเละของเเต่งบ้าน



สินค้าในเฟสที่ 3 นั้นเต็มไปด้วยความหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมด้านเสื้อผ้า, รองเท้า, อุปกรณ์สำนักงาน และอื่น ๆ สำรวจแนวโน้มล่าสุดในแฟชั่นและเครื่องแต่งกาย ค้นพบอุปกรณ์แพทย์และผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพที่ล้ำหน้า


กลุ่มสินค้าที่จัดเเสดงในงานกวางเจาเทรดเเฟร์​ เฟส 3

  • ของเล่น, สินค้าสำหรับเด็กทารกและคุณแม่ 

  • แฟชั่น

  • ผ้าและของแต่งบ้าน

  • อุปกรณ์เครื่องเขียน

  • สุขภาพและกิจกรรมเพื่อสุขภาพ 


รายละเอียดสินค้าในเเต่ละเฟสอย่างละเอียด คลิก 


4. Canton Fair International Pavilion



พบกับประสบการณ์ระดับโลกที่แท้จริงกับพื้นที่นานาชาติของ Canton Fair International Pavilionกับผู้จัดแสดงจากมากกว่า 50 ประเทศและภูมิภาค นี่คือโอกาสของคุณที่จะสำรวจผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายจากทั่วโลก ตั้งแต่แบรนด์หรูจากยุโรปไปจนถึงงานฝีมือของเอเชีย พื้นที่นานาชาติเสนอโอกาสให้คุณสำรวจธุรกิจที่หลากหลายในที่ๆเดียว


5. Networking and Business Matchmaking 



มากกว่าการจัดเเสดงสินค้า งานกวางเจาเทรดเเฟร์เปิดโอกาสมากมายให้คุณเชื่อมโยงและจับคู่ธุรกิจ ใช้โอกาสจากงานเกี่ยวกับเครือข่าย การสัมมนา และการจับคู่ธุรกิจเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีค่ากับคู่ค้าและพาร์ทเนอร์ธุรกิจที่เป็นไปได้ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ใหม่หรือต้องการขยายเครือข่ายการกระจายสินค้า งานกวางเจาเทรดเเฟร์เป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมาย


6. สัมผัสวัฒนธรรมและการพักผ่อน



นอกเหนือจากการเข้าชมงานกวางเจาเทรดเเฟร์เเล้ว อย่าพลาดสำรวจเมืองกวางโจวเเละสัมผัสกับวัฒนธรรมอันน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการไปตะลุยกินร้านอาหารท้องถิ่นเเละอิ่มเอมไปกับอาหารที่อร่อยอย่าบอกใคร การช้อปปิ้งสินค้าอันหลากหลาย หรือการชมวัดอันมีชื่อเสียง หรือที่เที่ยวที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองอย่าง Canton Tower 


7. สมาร์ทเซอร์วิส งานกวางเจาเทรดเเฟร์ 



ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีบริการอัจฉริยจากงานกวางเจาเทรดเเฟร์ เพื่อเพื่มประสิทธิภาพของคุณตั้งแต่digital exhibitor directories, interactive floor plans ไปจนถึงจับคู่ธุรกิจออนไลน์กับผู้ประกอบการจากทั่วโลก งานกวางเจาเทรดเเฟร์ใช้เทคโนโลยีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประสบการณ์การเข้าชมงานของคุณ


งานกวางเจาเทรดเเฟร์เป็นงานที่เปิดโอกาสทางธุรกิจ ที่คุณจะสามารถต่อยอดธุรกิจเเละเชื่อมโยงกับผู้ผลิตมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ซื้อที่ร่วมงานเป็นประจำหรือเป็นคนที่เดินทางไปครั้งแรก งานแสดงสินค้า Canton Fairให้ประโยชน์มากมายแก่ทุกคน มาเดินทางเปิดประสบการณ์กับเราได้เเล้ววันนี้ ติดต่อเลย!  

bottom of page