top of page

ห้ามพลาด! สุดยอดงานเเสดงสินค้าเครื่องจักรก่อสร้าง Bauma CHINA 2024

งานเเสดงสินค้า Bauma CHINA 2024: สุดยอดงานระดับโลกเเห่งปี 


พบกับงานเเสดงสินค้าที่เป็นงานสำคัญของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง กับงานเเสดงสินค้า Bauma CHINA Trade Fair 2024 ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองเเห่งโลกของธุรกิจของประเทศจีน 



 

เกี่ยวกับงาน Bauma CHINA 2024



งานเเสดงสินค้า Bauma China Trade Fair 2024 ได้รับการยกย่องให้เป็นงานชั้นนำเเห่งเอเชียในด้านเครื่องจักรสำหรับงานก่อสร้าง (Construction Machinery) เครื่องจักรวัสดุก่อสร้าง (Building Material Machines) เครื่องจักรทำเหมือง (Mining Machines) และรถสำหรับงานก่อสร้าง (Construction Vehicles)


รายละเอียดการจัดงาน Bauma CHINA 2024


งานจัดวันที่ 26-29 พ.ย. 2024 ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 


 

1. พบกับแบรนด์ต่างประเทศชั้นนำมากมายจากทั่วโลก



ตั้งแต่เครื่องจักรก่อสร้างขนาดใหญ่ไปจนถึงเเบรนด์ที่เป็นผู้นำในวัสดุก่อสร้าง งาน Bauma CHINA 2024 เป็นงานที่รวบรวมเเบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก ที่จะพากันมานำเสนอนวัตกรรม เทคโนโลยีเเละ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ผู้เข้าร่วมงานสามารถพบกับเทคโนโลยีล้ำสมัยและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่กำลังกำหนดทิศทางใหม่ของอุตสาหกรรมการก่อสร้าง


2. ความน่าสนใจของตลาดจีนที่กำลังเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง 



Bauma China Trade Fair 2024 ไม่ได้เป็นเพียงงานระดับประเทศ แต่ยังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกอย่างแท้จริงที่เน้นย้ำถึงความน่าดึงดูดใจอันยิ่งใหญ่ของตลาดเครื่องจักรและอุปกรณ์ในการก่อสร้างของจีน โดยมีผู้แสดงสินค้าและผู้เข้าชมจากทั่วทุกมุมโลก งานนี้ตอกย้ำบทบาทสำคัญของจีนในฐานะตลาดสำคัญที่เติบโตในอุตสาหกรรมการก่อสร้าง


3. พบกับบริษัทเเละสินค้าของจีนที่น่าสนใจ 



นอกเหนือจากเเบรนด์ต่างประเทศเเล้ว งาน Bauma CHINA 2024 ได้รวบรวมเเบรนด์ของจีนที่น่าสนใจ ที่จะมานำเสนอเทคโนโลยี สินค้า เเละนวัตกรรมที่ผลักดันให้ตลาดจีนนั้นเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่บริษัทสตาร์ทอัพไปจนถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ ที่จะมาจัดแสดงนวัตกรรมของตน ตอกย้ำสถานะของตนในฐานะผู้เล่นหลักในเวทีการก่อสร้างระดับโลก


4. เทคโนโลยีอัจฉริยะและสีเขียว (Smart & Green Technologies)



ในยุคที่ความยั่งยืนและประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญ งาน Bauma CHINA 2024 ทำหน้าที่เป็นเวทีในการจัดเเสดงเทคโนโลยีอัจฉริยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อเป็นศูนย์กลาง ตั้งแต่เครื่องจักรก่อสร้างไฟฟ้าไปจนถึงวัสดุก่อสร้างที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผู้เข้าร่วมงานจะได้เห็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดในโครงการก่อสร้างต่างๆ


5. พบกับข้อมูล insight ตลาดจีนที่น่าสนใจ



ด้วยประสบการณ์กว่าสองทศวรรษ งานเเสดงสินค้า Bauma China Trade Fair 2024 นำเสนอข้อมูลเชิงลึกที่ไม่มีใครเทียบได้เกี่ยวกับตลาดจีน ซึ่งกำหนดทิศทางและอนาคตของอุตสาหกรรมอุปกรณ์ก่อสร้างของจีน ผู้เข้าร่วมจะได้รับความรู้อันมีค่าและความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้ม ความท้าทาย และโอกาสในตลาดจีน เพื่อวางตำแหน่งกลยุทธ์ของบริษัทกับตลาดที่มีการเปลี่ยนเเปลอย่างไม่หยุดยั้ง 


6. มากกว่างานเเสดงสินค้า: การสร้างเครือข่ายอันทรงพลังเพื่อความสำเร็จของธุรกิจ



นอกเหนือจากการจัดเเสดงสินค้าแล้ว งานBauma China Trade Fair 2024 ยังเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายอันทรงพลังที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและผู้มีอำนาจตัดสินใจจากจีนและต่างประเทศมารวมตัวกันเพื่อสร้างความสัมพันธ์ networking ที่มีคุณค่า แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสำรวจความร่วมมือที่มีศักยภาพ ผู้เข้าร่วมงานสามารถเปิดโอกาสในการประสบความสำเร็จและการเติบโตของธุรกิจจากnetwork อันทรงพลังของผู้มาเข้าร่วมงานเเละบริษัทชั้นนำจากทั่วโลก 


สรุป

งาน Bauma CHINA 2024 นี้ไม่ได้เป็นเพียงการแสดงเครื่องจักรและเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังเป็นการรวบรวมความคิด network ข้อมูลความรู้ต่างๆจากทั่วโลก ที่จะมาต่อยอดให้เกิดนวัตกรรม และเป็นแรงผลักดันเบื้องหลังอนาคตของการก่อสร้าง งาน Bauma CHINA 2024 เป็นสัญลักษณ์ที่เเสดงถึงแห่งความก้าวหน้า นำทางไปสู่อนาคตที่สดใสและยั่งยืนมากขึ้นของอุตสาหกรรมการก่อสร้างทั่วโลก


สนใจให้เราจัดทริปดูงาน Bauma CHINA 2024 ติดต่อได้เลย คลิก!

bottom of page