top of page

ชี้เป้า 5 งานเเสดงสินค้าทั่วโลก ที่คนซื้อของมาขายห้ามพลาด

Updated: Dec 29, 2023

สำหรับผู้ประกอบการ หรือ buyer ที่กำลังมองหางานเเสดงสินค้าที่น่าสนใจ สำหรับเลือกซื้อสินค้าใหม่ อัพเดทเทรนด์ นวัตกรรมใหม่ๆจากทั่วโลก ในบทความนี้ เราจะเเชร์ 5 งานแสดงสินค้าที่น่าสนใจ ที่สามารถเปิดโอกาสขยายเเละต่อยอดธุรกิจของคุณได้  


Photo Credit: Maison&Objet

 

1: Canton Fair กวางเจาเทรดเเฟร์ (ประเทศจีน)


สถานที่: กวางโจว, จีน

ความถี่: สองครั้งต่อปี 

เหตุผลที่น่าไป: งานแสดงสินค้า Canton Fair หรือกวางเจาเทรดเเฟร์ เป็นงานเเสดงสินค้าที่มีผลิตภัณฑ์หลากลายมากมาย ตั้งแต่อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องจักร ไปจนถึงสิ่งทอและของแต่งบ้าน ผู้ซื้อสามารถสำรวจตัวเลือกของสินค้ามากมายในที่เดียว ด้วยขนาดที่ใหญ่ของงานเเสดงสินค้าและความหลากหลายของสินค้าในหมวดหมู่ต่างๆ ทำให้งานนี้ถือว่าเป็นงานฮอตแห่งปีสำหรับผู้ซื้อจากทั่วโลกที่ต้องการซื้อเเละนำเข้าสินค้าโดยตรงจากโรงงานจีนที่มีชื่อเสียง เเละเชื่อถือได้ 


สนใจให้เราจัดทริปกวางเจาเทรดเเฟร์ Canton Fair Trade Fair ติดต่อเลย!


2: Ambiente (เยอรมนี)

Photo Credit:  Ambiente

สถานที่: แฟรงค์เฟิร์ต, เยอรมนี

ความถี่: ทุกปี

เหตุผลที่น่าไป: Ambiente เป็นงานเเสดงสินค้า สำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาสินค้าที่ทันสมัยและนวัตกรรมของบ้าน สินค้าตกเเต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าในงานนี้ให้ความสำคัญต่อการออกแบบและมีสินค้าเทรนด์ใหม่ๆ ทำให้งานแสดงนี้ดึงดูดผู้ซื้อที่กำลังมองหาของใช้ในครัวเรือนและของตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพสูง 


งานเเสดงสินค้า Ambiente เป็นที่รวบรวมผู้แสดงสินค้าระดับนานาชาติ อีกทั้งยังเป็นเป็นแพลตฟอร์มที่เหมาะสมสำหรับการค้นพบผลิตภัณฑ์ที่เเปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร ที่สามารถเพิ่มคุณค่าให้กับพอร์ต

โฟลิโอสินค้าของคุณ


สนใจให้เราจัดทริปงานเเสดงสินค้า Ambiente Trade Fair ติดต่อเลย!


3: Maison & Objet (ฝรั่งเศส):


Photo Credit: Maison&Objet


สถานที่: ปารีส, ฝรั่งเศส

ความถี่: ทุกครั้งต่อปี (มกราคมและกันยายน)

เหตุผลที่น่าไป: Maison & Objet เป็นงานเเสดงสินค้าสำหรับผู้ซื้อที่สนใจสินค้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบภายใน ของแต่งบ้าน และสินค้าด้านไลฟ์สไตล์ งานนี้เป็นงานที่มีชื่อเสียงในการจัดแสดงสินค้าใหม่ๆไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ ไฟและอุปกรณ์เสริม งานแสดงสินค้าในเมืองปารีสนี้ สามารถดึงดูดผู้ซื้อที่กำลังมองหาสินค้าเเปลกใหม่สไตล์ฝรั่งเศส นับได้ว่าเป็นงานที่ห้ามพลาดเลยทีเดียว 


สนใจให้เราจัดทริปงานเเสดงสินค้า Maison & Objet Trade Fair  ติดต่อเลย!


4. Tokyo Gift Show (ญี่ปุ่น):


Photo credit: Tokyo Gift show


สถานที่: โตเกียว, ญี่ปุ่น

ความถี่: ทุกปี (ฤดูใบไม้ผลิ)

เหตุผลที่น่าไป: ใครชอบงานสไตล์ญี่ปุ่น งานแสดงสินค้าของขวัญที่น่าไปคือ Tokyo Gift Show เป็นงานเเสดงสินค้าที่เหมาะกับผู้ที่สนใจในการสำรวจศิลปะหัตถกรรม ดีไซน์ งานคราฟท์อันเป็นเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมของญี่ปุ่น ตั้งแต่งานฝีมือทางการออกแบบ งานแสดงที่เน้นไปที่การผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาดั้งเดิม และความทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ซื้อที่กำลังมองหาสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์และมีคุณภาพ


สนใจให้เราจัดทริปงานเเสดงสินค้า Tokyo Gift Show Trade Fair  ติดต่อเลย!


5. NY NOW (อเมริกา):


Credit: NY NOW

สถานที่: นครนิวยอร์ก, สหรัฐอเมริกา

ความถี่: ทุกปี

เหตุผลที่น่าไป: NY NOW เป็นงานแสดงสินค้าดีไซน์มีสไตล์ที่เหมาะกับผู้ซื้อที่กำลังมองหาสินค้าที่ผสมผสานระหว่างสินค้าที่ทันสมัยและศิลปะงานคราฟท์จากดีไซนเนอร์ โดยสินค้าเน้นที่ของเเต่งบ้าน

ไลฟ์สไตล์ และสินค้าทำด้วยมือ งานแสดงนี้แสดงผลงานที่ได้ถูกคัดเลือกโดยเน้นที่การออกแบบนวัตกรรมและเทรนด์ ผู้ซื้อที่มางานเเสดงสินค้า NY NOW สามารถสนุกไปกับสินค้าเเละบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายที่คุณจะต้องร้องว้าว 


สนใจให้เราจัดทริปงานเเสดงสินค้า NY NOW Trade Fair  ติดต่อเลย!


สรุป

ตลาดสินค้าทั่วโลกมีสินค้าที่หลากหลายเเละน่าสนใจมาก อีกทั้งยังมีนวัตกรรม เทรนด์ใหม่ๆที่อัพเดทเเละเปลี่ยนเปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง  การเข้าร่วมงานแสดงสินค้านี้ จะช่วยเปิดประสบการณ์เเละขยายโอกาสทางธุรกิจ เชื่อมต่อโดยตรงกับผู้ผลิต ค้นพบเทรนด์เเละความรู้ใหม่ๆที่น่าสนใจเเละนำมาประยุกต์ใช้ได้ และสามารถขยายโอกาสในการจัดซื้อสินค้าที่มีคุณภาพมาต่อยอดธุรกิจของคุณให้เติบโตต่อไป


bottom of page