top of page

ห้ามพลาด! สุดยอดงานเเสดงสินค้าอาหารที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี Seoul Food & Hotel (SFH) 2024

เปิดโอกาสทางธุรกิจกับงานเเสดงสินค้าอาหารเเละโรงเเรม ที่ผู้คนทั่วโลกต่างตั้งหน้าตั้งตารอกับงาน

เเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024 ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้


โดยในปีนี้งานจะจัดวันที่ 11-14 มิ.ย. 2024 ที่ KINTEX กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้



งานนี้เป็นงานเเสดงสินค้าด้านอาหารเเละโรงเเรมที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี งานนี้ไม่ใช่เป็นงานที่มีเเค่

อาหารเเละเครื่องดื่มเท่านั้น พบกับนวัตกรรม เทคโนโลยีอาหารใหม่ๆมากมายจากบริษํททั้งในเกาหลีเเละจากทั่วโลก อีกทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับวัฒนธรรมเเละศิลปะเเห่งการทำอาหาร ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกเเล้ว!


งานแสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024 ป็นงานที่รวมความอร่อยด้านอาหารจากทั่วโลก ผู้คนที่หลงไหลในอาหาร นักธุรกิจ ผู้คนที่ทำงานในวงการอาหารเเละโรงเเรม เเละผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารเเละโรงเเรม ที่จะมารวมตัวกันเพื่อสำรวจเทรนด์ล่าสุด นวัตกรรมเเละเทคโนโลยี

อาหารใหม่ๆ แลกเปลี่ยนแนวคิด และดื่มด่ำไปกับรสชาติอาหารอร่อยจากทั่วโลก ตั้งแต่อาหารเกาหลีแบบดั้งเดิมไปจนถึงอาหารนานาชาติ งานนี้รับรองเต็มไปด้วยอาหารอันน่าท่านมากมายเพื่อให้เหมาะกับทุกความชอบ 


สนใจให้เราจัดทริปดูงาน เเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024 ติดต่อได้เลย คลิก!


 

1. ไฮไลท์ของงานเเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024



หนึ่งในไฮไลท์ของงานคือโอกาสในการลิ้มลองอาหารเกาหลีต้นตำรับที่ปรุงโดยเชฟชั้นนำชื่อดัง ผู้ที่จะมานำเสนอมรดกอันยาวนานและฝีมือการทำอาหารของเกาหลี ผู้เข้าร่วมงานสามารถลิ้มลองอาหารคลาสสิก เช่น บิบิมบับ กิมจิ และบุลโกกิ รวมถึงค้นพบอาหารประจำภูมิภาคที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักซึ่งเน้นความหลากหลายของอาหารเกาหลี


 

2. มีอะไรบ้างในงานเเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024



แต่งานแสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade fair (SFH) ไม่ได้เป็นเพียงเกี่ยวกับอาหารเกาหลีเท่านั้นงานนี้เป็นงานระดับโลก มีผู้แสดงสินค้าจากกว่า 40 ประเทศมาจัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการของตน ตั้งแต่ชีสรสเลิศไปจนถึงไวน์ชั้นดี ตั้งแต่เครื่องเทศจากต่างประเทศไปจนถึงอุปกรณ์ในครัวที่ล้ำสมัย งานนี้จะนำเสนอภาพรวมที่ครอบคลุมเกี่ยวกับแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดที่จะส่งอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมอาหารและการบริการทั่วโลก


3. โอกาสในการสร้างเครือข่าย Networking



นอกเหนือจากพบกับความอร่อยด้านอาหารแล้ว งานนี้ยังเป็นเวทีสำหรับการสร้างเครือข่าย networking และการแลกเปลี่ยนความรู้อีกด้วย พบกับผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมอาหาร สนุกไปกับการเข้าร่วมสัมมนา เวิร์คช็อปอันน่าสนใจ และตื่นตาตื่นใจไปกับการสาธิตการทำอาหารโดยผู้เชี่ยวชาญของวงการ เรียนรู้เเละอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเทรนด์เทคนิคที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการอาหาร 


4. พบกับเเบรนด์ชื่อดังมากมายจากทั่วโลก



นอกจากนี้ งานแสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade fair (SFH) ยังเป็นงานที่เเบรนด์ต่างๆใช้เป็นสถานที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์และแบรนด์ใหม่ ๆ ตั้งแต่เเบรนด์artisan ไปจนถึงเเบรนด์ใหญ่ระดับโลก อีกทั้งยังเป็นงานที่เปิดโอกาสให้ผู้แสดงสินค้าพบปะกับผู้ซื้อ ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีกที่หลากหลาย ซึ่งปูทางไปสู่ความร่วมมือและโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ


5. งานที่มากกว่าการเเสดงสินค้าอาหาร



นอกจากความสำคัญทางการค้าแล้ว งาน Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) ยังมีส่วนส่งเสริมการท่องเที่ยวด้านอาหารและส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรมอีกด้วย ด้วยการจัดแสดงรสชาติและประเพณีอาหารอันหลากหลายเเละน่าสนใจจากทั่วโลก งานนี้สร้างแรงบันดาลใจให้ความรู้เเละเสริมสร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับวัฒนธรรมอาหารระดับนานาชาติ


สรุปงานเเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024

งานแสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) เป็นมากกว่างานเเสดงสินค้าอาหาร งานนี้เป็นงานที่เฉลิมฉลองศิลปะเเละวัฒนธรรมการทำอาหาร นวัตกรรม และความหลากหลายทางวัฒนธรรม ไม่ว่าคุณจะเป็นคนรักอาหาร มืออาชีพด้านการบริการ หรือเพียงแค่อยากรู้เกี่ยวกับเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรม งานนี้จะมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำซึ่งสร้างความพึงพอใจเเละต่อยอดธุรกิจของคุณได้อย่างเเน่นอน!


สนใจให้เราจัดทริปดูงาน เเสดงสินค้า Seoul Food & Hotel Trade Fair (SFH) 2024 ติดต่อได้เลย คลิก!

bottom of page