top of page

5 สุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวกรุ๊ปเหมา - การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล (Incentive Trip)

การท่องเที่ยวทริปเพื่อเป็นรางวัลเเบบกรุ๊ปเหมา ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่บริษัทมอบให้ลูกค้าหรือดีลเลอร์ เพื่อเป็นการขอบคุณ สร้างความประทับใจ เสริมสร้างความสัมพันธ์ แรงบันดาลใจ ผ่อนคลาย ผ่านประสบการณ์ท่องเที่ยวน่าประทับใจอันยากจะลืมเลือน



รุ้งทองทัวร์ได้คัดเลือก 5 ประเทศน่าสนใจของกรุ๊ปเหมา-การท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลค่ะ 


สนใจให้เราจัดทริปเพื่อเป็นรางวัล หรือดูงาน กรุ๊ปเหมา ติดต่อได้เลย คลิก


 

#1: Japan: Land of Tranquility and Tradition



ประเทศญี่ปุ่นเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของและมรดกทางวัฒนธรรม เป็นประเทศที่ผสมผสานความทันสมัยและประเพณีดั้งเดิมให้เข้ากันได้อย่างลงตัว  


สถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับการเดินทางเพื่อเป็นเงินรางวัลของบริษัท สนุกไปกับความคึกคัก

เเสงสีเสียง เเหล่งช้อปปิ้งของเมืองโตเกียว ผ่อนคลายไปกับความสงบของเมืองเกียวโต สนุกเเละ

ตื่นตาตื่นใจไปกับอาหารอันหลากหลายเเละอร่อย ไม่ว่าจะเป็นซูชิ ข้าวหน้าต่างๆ หรืออาหารปิ้งย่าง หรือสัมผัสธรรมชาติอันสวยงาม เช่น ความงดงามของดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิ และประทับใจไปกับการบริการของคนญี่ปุ่น 


#2 Maldives: Paradise Found



ยินดีต้อนรับสู่มัลดีฟส์สวรรค์แห่งความสุข ออกไปสู่โลกของความหรูหราและการผ่อนคลายที่มัลดีฟส์

ที่ๆเต็มไปด้วยน้ำใสและชายหาดอันสวยงาม ให้รางวัลทีมเเละลูกค้าของคุณกับความประทับใจของที่พักหรูหราที่ตั้งอยู่บนน้ำทะเล บนเกาะส่วนตัว สนุกไปกับประสบการณ์การดำน้ำ หรือดำน้ำตื้น (สน็อกเกิ้ล) ที่หาที่ไหนไม่ได้


ผ่อนคลายไปกับงานเลี้ยงส่วนตัวบนชายหาดขาว อิ่มเอมไปกับพระอาทิตย์ตกอันสวยงาม ให้มัลดีฟส์มอบสุดยอดประสบการณ์การเดินทางที่ทำให้ลูกค้าของคุณประทับใจ 


#3: Australia: Adventure Down Under



สำหรับผู้สูงอายุที่หลงใหลในการผจญภัยแลธรรมชาติ ออสเตรเลียนำเสนอหลากหลายกิจกรรมที่สนุก เเละตื่นตาตื่นใจ สำรวจเมืองที่มีตึกสูงในซิดนีย์และเมลเบิร์น เข้าสู่ประสบการณ์ธรรมชาติเเละสัตว์ป่าในเอาท์แบ็ค การดำน้ำตื้นท่ามกลางปะการังอันสวยงาม อิ่มเอมไปกับอาหารอร่อยเเละไวน์ชั้นเลิศ

ด้วยทัศนียภาพที่หลากหลาย ธรรมชาติอันสวยงามและโอกาสที่ไม่มีที่สิ้นสุดสำหรับการสำรวจ ออสเตรเลียมอบการท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร


#4 Croatia: Jewel of the Adriatic



ชายฝั่งที่งดงามและเมืองเก่ายุคกลางทำให้โครเอเชียนั้นเหมาะกับการเดินทางเพื่อเป็นเงินรางวัล สำรวจเมือง Dubrovnik กับกำแพงโบราณ สนุกไปกับกิจกรรมนั่งเรือไปตามชายฝั่งที่งดงามและอิ่มเอมไปกับเมนูอาหารทะเลเเสนอร่อย ไม่ว่าคุณจะเดินทางในตลาดเก่าหรือเล่นที่ชายหาดเงียบสงบ โครเอเชียนำเสนอการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบของวัฒนธรรม การผ่อนคลาย และการผจญภัยที่ลูกค้าของคุณจะปรับทับใจ


#5 Italy: A Feast for the Senses




จากบรรยากาศอันสวยงามของทัสคานี ไปถึงเมืองเเห่งวัฒนธรรมของกรุงโรม อิตาลีสามารถให้ประสบการณ์การท่องเที่ยวอันความงดงาม น่าประทับใจ อีกทั้งอาหารอิตาเลียนเเสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า พาสต้า ชีสเเละไวน์ชั้นเลิศจากเเคว้นต่างๆ ทีมของคุณจะสามารถสัมผัสประสบการณ์อันน่าประทับใจ ความงดงามของศิลปะ วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ และความอร่อยของอิตาลี เป็นประสบการณ์ที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าคุณอีกยาวนาน



สถานที่สำหรับการเดินทางเพื่อเป็นเงินรางวัลกรุ๊ปเหมา สามารถมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้กับลูกค้าของคุณ ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ทางวัฒนธรรมไปจนถึงความหรูหราและการผจญภัย ความสงบเเละวัฒนธรรมในญี่ปุ่น การผจญภัยในออสเตรเลีย หรือความหรูหราอิ่มเอมไปกับวัฒนธรรมเเละอาหารในอิตาลี สถานที่เหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจและความประทับใจ 


วางแผนการเดินทางเพื่อเป็นเงินรางวัลของบริษัทคุณได้เเล้ววันนี้ เพื่อเป็นการขอบคุณเเละเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีงามกับลูกค้าหรือดีลเลอร์ของคุณ​ 


สนใจให้เราจัดทริปเพื่อเป็นรางวัล หรือดูงาน กรุ๊ปเหมา ติดต่อได้เลย คลิก 

bottom of page