top of page

NACS Show 2024 Las Vegas: พบกับเทรดเเฟร์โลกอนาคตของธุรกิจร้านสะดวกซื้อ

การพบกันที่สำคัญของอุตสาหกรรมธุรกิจร้านสะดวกซื้อ Convenient stores


เกี่ยวกับงานเเสดงสินค้า NACS Show Trade Fair 2024


งาน NACS Show Trade Fair 2024 เป็นงานเเสดงสินค้าที่จัดขึ้นสำหรับวงการธุรกิจร้านสะดวกซื้อ ที่เป็นงานที่มีความสำคัญทั้งในเชิงธุรกิจและการเป็นงานที่ต่อยอดไอเดียเเละนวัตกรรมใหม่ๆสำหรับนักธุรกิจในวงการร้านสะดวกซื้อทั่วโลก


ในการจัดงานในปี 2023 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมงานจากทั่วโลกมากถึง 24,084 คน จาก 67 ประเทศ

เเละผู้จัดเเสดงสินค้ากว่า 1,261 ราย


ในปี 2024 งาน NACS Show จะจัดที่ Las Vegas Convention Center ณ Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา


วันที่จัดงาน NACS Show Trade Fair 2024

  • Conference: ตุลาคม 7-10, 2024

  • Expo: ตุลาคม 8-10, 2024


เดินทางไปกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดทริปดูงานเเสดงสินค้าเทรดเเฟร์ ติดต่อเราได้เลย คลิก!

 

มีสินค้าอะไรจัดเเสดงในงาน NACS Show Trade Fair 2024




  1. In-store merchandise การจัดเเสดงสินค้าในร้าน

  2. Technology เทคโนโลยี

  3. Facility development and store operations การพัฒนาสถานที่และการจัดการร้าน

  4. Fuel equipment and services อุปกรณ์และบริการด้านพลังงาน

  5. Food equipment and food service programs อุปกรณ์อาหารเเละการบริการอาหาร


 

ทำไมงานNACS Show Trade Fair 2024 ถึงน่าสนใจ?



การนำเสนอนวัตกรรมอันล้ำสมัย

นอกจากความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์การจัดซื้อที่ทันสมัยและสะดวกสบาย งานนี้ยังเป็นที่นำเสนอสินค้าและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่กำลังจะเปลี่ยนแปลงวิวัฒนาการของธุรกิจร้านสะดวกซื้อ ตั้งแต่ระบบจ่ายเงินผ่านมือถือไปจนถึงเทคโนโลยีการจัดการสต็อกที่ใช้ประโยชน์จากปัญญาประดิษฐ์ AI


สนุกกับการเรียนรู้

งานเเสดงสินค้า NACS Show Trade Fair 2024 มอบประสบการณ์การเรียนรู้ที่ไม่เหมือนใครในรูปแบบการเรียนรู้เนื้อหาต่างๆมากมายของอุตสาหกรรมสะดวกซื้อ กับโปรเเรมที่ถูกออกเเบบโดยคนในวงการสะดวกซื้อเพื่อคนในวงการสะดวกซื้อโดยเฉพาะ


หลากหลายของหัวข้อการเรียนที่น่าสนใจ

การเรียนในหลากหลายหัวข้อที่น่าสนใจ อาทิ เช่น อาหาร, เชื้อเพลิง, การนำทาง, เทคโนโลยี, ทรัพยากรมนุษย์, การตลาด, การดำเนินการ และความสัมพันธ์กับรัฐบาล พร้อมทั้งมีหน่วยการเรียนที่เน้นที่ต้องการของผู้ประกอบธุรกิจขนาดเล็ก


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เช่น The Food Safety Forum ที่รวมนักอุตสาหกรรมที่เน้นที่อาหารเพื่อที่จะพูดถึงเรื่องความปลอดภัยของอาหาร, บริการอาหาร, คุณภาพและการรับรอง และการจัดการความเสี่ยง ที่เป็นงานที่เฉพาะเจาะจงสำหรับคอมมิวนิตี้ร้านสะดวกซื้อทั่วโลก


เทรนด์เเละแนวโน้มตลาด

การทราบถึงแนวโน้มเเละเทรนด์ในตลาดสะดวกซื้อที่กำลังเกิดขึ้นถึงเป็นสิ่งสำคัญต่อการทำธุรกิจ ที่นี่คือที่ที่คนทั้งหลายได้เห็นว่าแนวโน้มทางทุน การให้บริการลูกค้าที่มีความสำคัญ นอกจากนี้ยังมีการระบุถึงความสำคัญของความยืดหยุ่นในการตอบสนองต่อความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของลูกค้า


โอกาสในการเชื่อมโยงและสร้างเครือข่าย

งานนี้ไม่เพียงเป็นงานจัดแสดงสินค้า แต่ยังเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการสร้างเครือข่ายธุรกิจจากนักธุรกิจในวงการทั่วโลก การนำเสนอเเละต่อยอดไอเดียทางธุรกิจ และแบ่งปันความรู้ที่มีผลต่อธุรกิจของคุณ


การสร้างภูมิคุ้มกันทางธุรกิจ

สุดท่ายนี้ NACS Show Trade Fair 2024 ไม่เพียงเป็นเพียงการแสดงสินค้า แต่ยังเป็นโอกาสที่ดีในการสร้างภูมิคุ้มกันทางธุรกิจ การนำเสนอการแลกเปลี่ยนความคิด, การเรียนรู้ใหม่ๆ เปิดศักยภาพของคุณเเละบริษัท เเละทีมงาน และสร้างความสำเร็จในธุรกิจร้านสะดวกซื้อของทุกคน


 

สรุป งาน NACS Show Trade Fair 2024




งาน NACS Show Trade Fair 2024 ไม่เพียงแค่เป็นที่จัดแสดงสินค้า แต่เป็นงานที่คนในวงการสะดวกซื้อนั้นห้ามพลาด ที่นี่คือที่ๆคุณจะพบกับนวัตกรรม, เทรนด์ในตลาด, และโอกาสที่จะพาธุรกิจร้านสะดวกซื้อของคุณไปอีกระดับเเห่งการเติบโต เเละก้าวทันคู่เเข่งเเละโลกเเห่งอนาคตที่ไม่หยุดนิ่ง


เดินทางไปกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดทริปดูงานเเสดงสินค้าเทรดเเฟร์ ติดต่อเราได้เลย คลิก!


Photo Credits: NACS Show

bottom of page