top of page

AGRITECHNICA Trade Fair: งานนวัตกรรมและเทคโนโลยีการเกษตรที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ทีมงานรุ้งทองทัวร์ ขอพาทุกท่านสำรวจกันในโลกของงาน AGRITECHNICA Trade Fair ซึ่งถือเป็น

เทรดเเฟร์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่นำเเสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางด้านการเกษตร



เดินทางไปกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดทริปดูงานเเสดงสินค้าเทรดเเฟร์ ติดต่อเราได้เลย คลิก!


 

AGRITECHNICA: งานที่รวบรวมนวัตกรรมทางการเกษตร


AGRITECHNICA Trade Fair เป็นงานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีทางด้านการเกษตรที่จัดขึ้นทุกสองปีที่เมืองฮันโนเวอร์ในประเทศเยอรมนี งานนี้เป็นที่นิยมมากในวงการเกษตรทั้งในแง่ของการซื้อขายสินค้าและการแลกเปลี่ยนความรู้ทางเทคนิคต่างๆจากทั่วโลก


เป็นการประชุมแห่งนวัตกรรมทางด้านการเกษตรที่มีมาตั้งแต่ปี 1985 งานได้เติบโตเเละกลายเป็นงานที่เป็นเเหล่งรวมนักธุรกิจ, นักวิจัย, และผู้ที่สนใจในวงการการเกษตรทั่วโลก


 

เกี่ยวกับงาน AGRITECHNICA Trade Fair


1. งานจัดที่ไหน เเละเมื่อไหร่


AGRITECHNICA เทรดเเฟร์ จัดขึ้นเป็นประจำทุกสองปี ช่วงเดือน พฤศจิกายน ที่เมืองฮันโนเวอร์, ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีในการสัมผัสนวัตกรรมล้ำสมัยในวงการการเกษตร


ในปี 2023 มีผู้เข้าร่วมงานถึง 470,000 คน จาก 149 ประเทศทั่วโลก เเละมีผู้จัดเเสดงสินค้า 2,812 ราย จาก 52 ประเทศ ที่จัดเเสดงสินค้ากว่า 24 ฮอลล์




2. ภายในงานมีอะไรบ้าง


1. เทคโนโลยีด้านการเกษตรอัจฉริยะ (Smart Agriculture)

การนวัตกรรมในด้านนี้มุ่งเน้นการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเกษตร ตัวอย่างเช่น การใช้เซ็นเซอร์, อินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (IoT), และศักยภาพของการให้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้องในการจัดการแปลงนาหรือสวนผลไม้


2. เครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพ

AGRITECHNICA เป็นตลาดสำหรับการแสดงเครื่องจักรทางการเกษตรที่ให้ประสิทธิภาพสูง โดยมีการนวัตกรรมในด้านการออกแบบ, ความปลอดภัย, และความสามารถในการทำงานที่ทันสมัย


3. การใช้เทคโนโลยีเพื่อความยั่งยืน

ในยุคที่ความยั่งยืนกลายเป็นเรื่องสำคัญมากขึ้น, นวัตกรรมที่เน้นความยั่งยืนในการเกษตรก็เป็นหนึ่งในศักยภาพที่น่าสนใจ การใช้พลังงานทดแทน, การจัดการทรัพยากรธรรมชาติ, และการลดปริมาณขยะเป็นต้น


 

มากกว่างานเเสดงสินค้า: ประสบการณ์แบบองค์รวม



1. การแลกเปลี่ยนความรู้

นอกจากงานแสดงสินค้าที่นี่ยังเป็นศูนย์กลางแลกเปลี่ยนความรู้ ร่วมหารือกับผู้เชี่ยวชาญ เข้าร่วมสัมมนา และมีส่วนร่วมในฟอรัมเพื่อรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุด ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขในด้านการเกษตร


2. โอกาสในการสร้างเครือข่ายในอุตสาหกรรมเกษตร

AGRITECHNICA มอบโอกาสเครือข่ายที่ไม่มีใครเทียบได้ เชื่อมต่อกับบริษัทหรือคนที่คุณชื่นชอบ ผู้นำในอุตสาหกรรม และผู้ร่วมงานที่มีศักยภาพ การแลกเปลี่ยนความคิดเห็นมักจะนำไปสู่การเป็นพาร์ทเนอร์ที่ขับเคลื่อนนวัตกรรมเพิ่มเติมในภาคส่วนนี้


3. เทรดเเฟร์ที่ครอบคลุมทุกด้าน

AGRITECHNICA ไม่เพียงเป็นที่จัดแสดงสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นที่เอนกประสงค์ของผู้ที่สนใจทั้งในด้านการซื้อขายและการแลกเปลี่ยนความรู้ ทุกปีนี้, มีการจัดเทรดเเฟร์ที่ครอบคลุมทุกด้านของการเกษตร


4.. สนุกและเรียนรู้

ไม่เพียงแค่เป็นโอกาสในการเรียนรู้, แต่ยังเป็นการสนุกสนานที่คุณไม่ควรพลาด! คุณจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเกษตร, นักวิจัย, และนักธุรกิจในวงการ นอกจากนี้, คุณยังสามารถแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับคนที่มีความสนใจในด้านเดียวกัน


 

ทำไมถึงควรเข้าร่วมงาน AGRITECHNICA



1. เพิ่มศักยภาพการเเข่งขัน

เมื่อเข้าร่วมงาน AGRITECHNICA คุณจะวางตำแหน่งตัวเองในระดับแนวหน้าของนวัตกรรมทางการเกษตร ติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับเทคโนโลยีและแนวโน้มล่าสุดที่สามารถช่วยให้ฟาร์มหรือธุรกิจของคุณได้เปรียบในการแข่งขันในตลาด


2.เปิดมุมมองระดับโลก

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญและผู้แสดงสินค้าจากทั่วโลก รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติทางการเกษตร ความท้าทาย และแนวทางแก้ไขต่างๆ ซึ่งส่งเสริมมุมมองที่กว้างเเละเปิดมุมมองใหม่ๆขึ้นเกี่ยวกับอุตสาหกรรม


3. พบแรงบันดาลใจสำหรับอนาคต

AGRITECHNICA ไม่ใช่แค่งานเเสดงสินค้าเท่านั้น ยังเป็นแรงบันดาลใจในไอเดียต่างๆกับการได้เห็นความก้าวหน้าและวิธีแก้ปัญหาที่จัดแสดงสามารถจุดประกายความคิดและความคิดริเริ่มที่อาจกำหนดอนาคตของธุรกิจของคุณ


 

สรุปงาน AGRITECHNICA



AGRITECHNICA Trade Fair เป็นโอกาสที่ดีที่สุดที่จะรับรู้แนวโน้มล้ำสมัยของอุตสาหกรรมการเกษตร โดยไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ประกอบการ, นักวิจัย, หรือคนที่รักในการเกษตร, งานนี้สร้างโอกาสให้ทุกคนได้ร่วมกันสร้างนวัตกรรมในวงการการเกษตร


พบกับเราในบทความต่อไป เพื่อรับรู้ข้อมูลและเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นจาก AGRITECHNICA Trade Fair นี้!


เดินทางไปกับผู้เชี่ยวชาญในการจัดทริปดูงานเเสดงสินค้าเทรดเเฟร์ ติดต่อเราได้เลย คลิก!


46 views0 comments
bottom of page